โคราน มุสตาฟี่ ของดีที่ได้มาแบบรีบๆๆ

0

ช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมาชื่อว่าดีลหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ดีลของโคราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมันที่ย้ายมาจากบาเลนเซีย กลายร่างมาเป็นเดอะกันเนอร์อีกราย ที่ว่าน่าสนใจไม่เชื่อเรื่องของนักเตะ แต่น่าสนใจตรงที่ว่าตอนแรกเวงเกอร์บอกว่าไม่ซื้อ แต่สุดท้ายก็กลับคำซื้อนักเตะมาจนได้ในนาทีสุดท้ายนี้แหละ
ค่าตัวแพงเวอร์ เพราะมานาทีสุดท้าย
การซื้อขายนักเตะยิ่งวันสุดท้ายด้วยแล้ว ผู้ซื้อมักจะถูกโก่งราคาจากผู้ขายเสมอ เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายของการซื้อขาย แถมผู้ขายเองหากขายนักเตะตัวหลักออกไปก็ยากที่จะหาใครมาทดแทนได้แล้วนอกจากฟรีเอเย่นต์ ทำให้ราคาของมุสตาฟี่สูงไปถึง 35 ล้านปอนด์ แต่ด้วยความอยากได้หรือหาใครมาไม่ได้ก็ไม่รู้ทำให้คราวนี้เวงเกอร์ที่ปกติจะไม่ยอมซื้อแพง กลับตัดใจซื้อนักเตะคนนี้มา บอกเลยว่าถ้าไม่มาซื้อวันสุดท้ายราคาก็ไม่น่าจะแพงขนาดนี้หรอก
นักเตะบาดเจ็บ ทำให้เวงเกอร์ต้องยอม
อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เวงเกอร์ ต้องยอมจ่ายเงินซื้อนักเตะคนนี้เข้ามาก็เพราะว่าช่วงนั้นนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คของทีมไม่ว่าจะเป็นแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ กาเบรียล เปาลิสต้า บาดเจ็บทั้งคู่ เหลือแต่เพียง โลร็องค์ กอสเซียนี่ ที่ยังใช้งานได้ แต่เชื่อว่าคนเดียวคงไม่พอแน่ ถ้าไม่แก้ปัญหาอะไรสักอย่างเลยงานนี้กองหลังยุ่ยแน่ๆ เวงเกอร์จึงต้องยอมซื้อในราคานี้
โคราน มุสตาฟี่ ของดีเล่นคุ้ม
แต่ปรากฏว่านักเตะที่เวงเกอร์ซื้อมาเพื่อขัดตาทัพนั้น กลับเล่นดีเกินคาด โคราน มุสตาฟี่ มาถึงปุ๊บก็เล่นเข้าขากับกอสเซียนี่ แล้วก็ปีเตอร์ เช็ค(ผู้รักษาประตู) ได้เลย จนอาร์เซนอล มีเกมรับที่แข็งแกร่งขึ้นทันตาเห็น บอกเลยว่าเงินที่จ่ายไป 35 ล้านปอนด์คุ้มมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *