พาร์ดิว ปิ๋วซะแล้ว

0

ถือว่าเป็นข่าวที่ช็อคหน้าสื่ออยู่บ้าง เพราะไม่มีข่าวกระเด็นออกมาเลย สำหรับกุนซือที่ต้องถูกปลดออกเพื่อเซ่นสังเวยผลงานของทีมที่ไม่ได้เป็นไปตามที่หวังอย่าง อลัน พาร์ดิว กุนซือว่างงานคนล่าสุดที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมคริสตัล พาเลซ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าพลิกล็อค แต่ก็ถือว่าเร็วกว่าที่คิด
อลัน พาร์ดิว ประเดิมเป็นคนแรก
ถือว่าประเดิมคนแรกเลยทีเดียว หลังจากที่ อลัน พาร์ดิว ตกเก้าอี้ไป แน่นอนว่าการถูกปลดในครั้งเป็นไปตามหน้าผลงานของฤดูกาลนี้ที่ไม่ดีเอาเสียเลย เปิดฤดูกาล 2019-2019 มานี่เกมลีคของพวกเค้าแข่งไปแล้ว 17 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 3 และ แพ้ไปซะ 10 เกม มีอยู่ 15 คะแนน อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ยิ่งถ้าไปดูเกมหลังๆพวกเค้าแพ้เยอะมากและติดๆกันตลอด จึงไม่แปลกที่เหล่าผู้บริหารจะตัดสินใจอย่างนี้
ใครจะมาเป็นรายต่อไป
มองอีกมุมหนึ่งผู้บริหารถือว่าคิดไว ทำไวเหมือนกัน เพราะการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือในตอนนี้หากได้คนใหม่มาถูกคน ก็น่าจะทำให้คริสตัล พาเลซ กลับขึ้นมาอยู่กลางตารางได้ ส่วนแคนดิเดตที่จะมาคุมทีมต่อจากพาร์ดิว ยังไม่มีออกมา แต่ชื่อของคนคนหนึ่งที่ส่วนตัวมองว่าน่าจะได้มาทำงานที่นี่ นั่นก็คือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ตอนนี้กำลังยุ่งกับการพา สาลิกาดง นิวคาสเซิล กลับขึ้นมาพรีเมียร์ลีคให้ได้ น่าจะเป็นชื่อชั้นที่เหมาะสมที่สุดแล้ว แต่มันน่าสนใจตรงที่ว่าเค้าจะกล้าๆเข้ามารับเผือกร้อนอย่างนี้หรือเปล่า ฤดูกาลมารับเผือกร้อนที่แทบจะไหม้ที่นิวคาสเซิ่ลไปแล้วรอบหนึ่งก็ยังไม่สำเร็จเลย ว่าไปแล้วก็น่าเสียดายแทน พาร์ดิว เหมือนกัน ฤดูกาลก่อนยังเข้าชิงเอฟเอคัพ กับแมนยู อยู่เลย เผอลแป๊บเดียวไปซะแล้ว แต่เชื่อว่าตกงานไม่นานหรอกคนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *